64 sạp hàng ở chợ Thanh Lương bị “bà hỏa” thiêu rụi lúc nửa đêm
Tin nổi bật, Tin tức, Tin Việt Nam
author18/03/2022 10:17

Đến trưa nay (18/3), Công an thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ hỏa hoạn xảy ra tối qua tại chợ Thanh Lương khiến 64 sạp hàng của tiểu thương bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h20 phút tối 17/3, người dân sống quanh chợ Thanh Lương (ấp Thanh Trung, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long) phát hiện lửa bất ngờ bùng phát trong ki-ốt của bà Nguyễn Thị Liên (53 tuổi), nằm giữa chợ Thanh Lương. Nhận được tin báo, UBND xã Thanh Lương đã huy động lực lượng tại chỗ để chữa cháy nhưng bất thành.

Sau đó, Đội phòng cháy, chữa cháy Công an thị xã Bình Long đã điều động phương tiện chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do khu vực xảy ra cháy chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội, tốc độ lan nhanh.

Ngọn lửa đã thiêu rụi 64 sạp hàng hóa của 35 hộ tiểu thương. (Ảnh: T. An)

Chỉ trong thời gian ngắn, lửa đã bao trùm hàng chục ki-ốt của các tiểu thương, khiến công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Địa phương đã phải nhờ hỗ trợ tăng cường từ Đội phòng cháy, chữa cháy Công an huyện Lộc Ninh và đội phòng cháy, chữa cháy của Công ty xi măng Bình Phước phối hợp với công an địa phương để dập lửa. Đến khoảng 4 giờ sáng nay, đám cháy mới được khống chế.
Theo báo cáo của UBND xã Thanh Lương, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi 64 sạp hàng hóa của 35 hộ tiểu thương. Ước tính thiệt hại tài sản khoảng 10 tỷ đồng./.

(Nguồn: VOV)

Chia sẻ:
Có thể bạn cũng thích
Tin nổi bật
® 2020-2024 TAMDA MEDIA z.s. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Ghi rõ nguồn TAMDAMEDIA.eu khi phát hành lại thông tin từ website này
pencil