Magnus – Cầu nối giúp người Việt hội nhập nhanh chóng tại CH Séc
Tin Séc, Người Việt tại Séc
author19/05/2022 12:19

Đối với người Việt tại CH Séc, bên cạnh việc làm ăn, sinh sống, học tâp thì việc hòa nhập với xã hội sở tại là vô cùng quan trọng. Và ngôn ngữ chính là sợi dây gắn kết và hòa nhập mạnh mẽ nhất. Tại Magnus – Trung tâm phát triển và nâng cao kỹ năng đã, đang và sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của người Việt.

Nằm giữa TTTM Sapa, thủ đô Praha, CH Séc, được thành lập từ năm 2019 Trung tâm phát triển và nâng cao kỹ năng – Magnus quy tụ đội ngũ giáo viên người Việt và người Séc có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy tại các trường học và giảng đường tại CH Séc.

Đáp ứng nhu cầu hội nhập của cộng đồng người Việt tại CH Séc, Magnus mang đến các chương trình học tiếng Séc ở mọi cấp độ, mọi nhu cầu, mong muốn.

Magnus đào tạo tiếng Séc từ các lớp vỡ lòng đến các lớp nâng cao cho từng cấp học như Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, và thi Gymnazium…

Cho đến các lớp học tiếp xúc ngôn ngữ Séc dành cho những học sinh, sinh viên, người Việt mới sang CH Séc.

Đặc biệt các lớp luyện thi lấy bằng tiếng Séc A1, A2, B1, B2 dành cho những người Việt mới định cư hoặc có nhu cầu xin cư trú dài hạn, quốc tịch vẫn liên tục được mở ra và cập nhật theo tình hình mới.

Tất cả các chương trình dạy học tại Magnus luôn bám sát theo hướng dẫn và đổi mới của Bộ Nội vụ và Bộ Giáo dục CH Séc.

Đối tượng học viên của Magnus từ 5 tuổi trở lên và được đánh giá năng lực học tập thường xuyên, nhằm khích lệ và động viên tinh thần học tập và hội nhập trên đất nước sở tại.

Học tập đi đôi với thực hành ngữ pháp, tăng cường hội thoại nhóm và giao tiếp trực tiếp với người dân bản địa là những gì Magnus quan tâm để giúp học viên tiếp cận ngôn ngữ Séc nhanh hơn.

Hiện tại Magnus cũng đang phối hợp với Tamdamedia trong chương trình Tamda Škola hàng tuần, nhằm mang đến những bài học bổ ích, hỗ trợ cho công việc, sinh sống và học tập tại Séc đối với người Việt.

Mọi thông tin chi tiết về các chương trình học, các lớp học, trình độ tiếng Séc hoặc có những thắc mắc xin gửi về hòm thư điện tử [email protected].

Hãy gọi điện theo số +420 722 365 406 để được tư vấn trực tiếp bởi chính các giáo viên của Magnus.

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn hãy đến Trung tâm phát triển và nâng cao kỹ năng – Magnus tại địa chỉ TTTM SAPA – Tầng 1, tòa nhà 7 tầng.

Magnus – Cùng bạn đến thành công!

Chia sẻ:
Có thể bạn cũng thích
Tin nổi bật
® 2020-2024 TAMDA MEDIA z.s. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Ghi rõ nguồn TAMDAMEDIA.eu khi phát hành lại thông tin từ website này
pencil